Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Giấy phế liệu bao nhiêu 1 kg - 0946 249 279

Cũng như nhiều loại phế liệu khác. Giá phế liệu giấy vụn cũng thay đổi liên tục và giá cao hay thấp cũng tùy theo từng loại phế liệu mà bạn cần bán. Phế liệu giấy được chia ra thành các loại sau:
  • Giấy hồ sơ: Là các loại giấy kraft trắng, giấy photo, giấy dùng cho văn phòng… Loại này có giá cao nhất trong tất cả các loại giấy phế liệu giấy.Giá thu mua khoảng trên dưới 7000 đồng/1kg.
  • Giấy báo hay các loại giấy kraft nâu… Đây cũng là loại phế liệu giấy có giá thu mua tương đối cao sau giá giấy hồ sơ. Nó khoảng 6000 đồng/ 1kg.
  • Giấy bìa Carton: Giấy carton này lại được phân ra làm 3 loại. Tương ứng với chất lượng mỗi loại của giấy và mức độ tạp chất có trong giấy. Giấy bìa carton phế liệu có mức giá dao động khoảng từ3000 đồng đến 5000 đồng/ 1kg.

Để phục vụ quý khách hàng một cách chú đáo nhất. Đem đến chất lượng dịch vụ uy tín, đảm bảo và chuyên nghiệp nhất. Phế liệu Nhật Hàn chúng tôi luôn làm việc theo tiêu chí như dưới đây:
  1. Khảo Sát Nhanh : Ngay khi nhận được thông tin từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát nguồn phế liệu mà quý khách hàng đang cần thanh lý một cách nhanh nhất.
  2. Vận chuyển gọn : Sau khi đạt được thỏa thuận cùng khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành cho vận chuyển phế liệu đến cơ sở ngay, không trì hoãn.
  3. Thanh Toán Sớm : Chúng tôi luôn ưu tiên thanh toán tiền mặt cho khách hàng, ngay khi vận chuyển hết phế liệu chúng tôi sẽ thanh toán cho khách hàng tất cả bằng tiền mặt để thuận lợi cho khách hàng nhất.
Ngoài thu mua phế liệu giấy ra, đơn vị chúng tôi con nhận thu mua các loại phế liệu khác như: phế liệu sắt, phế liệu inox, phế liệu kẽm, phế liệu đồng… Cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ luôn tốt nhất, giá cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét